5 Simple Techniques For รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย

Wiki Article

ผลวิเคราะห์และพยากรณ์สงวนลิขสิทธิ์โดย อ.กัณชวิช ภู่ระหงษ์

ธาตุโลหะ ได้แก่ สีขาว เงิน ทอง โลหะมันวาว โดยพลังของธาตุโลหะนั้นหมายถึง ความรวดเร็ว เฉียบคม ทันสมัย พลังธาตุโลหะจึงเสริมเกี่ยวกับเรื่องของเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น โทรคมนาคม การสื่อสาร คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ เครื่องจักรที่ซับซ้อนเช่น เครื่องบิน รถยนต์ หรือธุรกิจการงานที่มีลักษณะต้องแก่งแย่งแข่งขันสูงก็ถือว่ามีพลังของธาตุโลหะ

เกี่ยวกับงาน วิชาการ ศิลปะเรื่อง เสน่ห์ความรัก การแสวงหาความก้าวหน้า ที่ไม่หยุดยั้งและการบิน เช่น นักประพันธ์ ศิลปิน ครูอาจารย์ ศาสนา การตลาด ประชาสัมพันธ์ การขาย การสื่อสาร การเดินทาง การท่องเที่ยว ขนส่ง กัปตัน แอร์โฮสเตส งานโรงแรม ฝ่ายบุคคล จัดงานแต่งงาน หาคู่ ขายไม้ เฟอร์นิเจอร์ การเกษตร จัดสวน ขายดอกไม้ เครื่องเขียน ขายหนังสือ สำนักพิมพ์ โรงพิมพ์ขายกระดาษ ขายยา ขายผ้า ขายใบชา งานฝีมือ เป็นต้น

ผู้ประกอบการที่กำลังจะสร้างธุรกิจ สินค้า หรือบริการใหม่ ที่ต้องการเสริมความเชื่อมั่นให้กับธุรกิจ และมีโลโก้ที่เสริมดวงให้กับกิจการ

โลโก้ฮวงจุ้ย โลโก้บริษัท พวงหรีด sagame สล็อตแตกง่าย alluring gaming แบบโลโก้ไม่ซ้ำใครใช่ไหม ทางเราออกแบบให้ใหม่ไม่ซ้ำแน่นอนครับ

ธาตุดิน ได้แก่ สีเหลือง สีส้ม สีน้ำตาล สีครีม หรืออุปกรณ์ดิน หิน เซรามิค การจัดสวนหินสวยๆ ประดับ โดยพลังของธาตุดินนั้นหมายถึงการสะสมทรัพย์สินให้เพิ่มพูนเหมือนภูเขา พลังธาตุดินจึงเสริมธุรกิจที่ต้องมีการรวบรวมสิ่งของผู้คน เช่น อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ โครงการจัดสรรบ้าน ที่ดิน พื้นที่ให้เช่า อาคารสำนักงาน โรงงาน ตลาด โรงพยาบาล โรงรับจำนำ ร้านสะดวกซื้อ ธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีก ร้านอาหาร ธุรกิจประกันชีวิต ธนาคาร หรือสินค้าโภคภัณฑ์ที่ปลูกจากดิน เช่น ข้าว ข้าวโพด มันสำปะหลัง กาแฟ ถั่วเหลือง ฯลฯ ล้วนแต่มีพลังของธาตุดิน โดยนักษัตรที่มีพลังของธาตุดิน ได้แก่ ฉลู มะโรง มะแม และจอ การตกแต่งห้องโดยใช้สีสันของพลังแบบ “ธาตุดิน”

ฟรี! ออกแบบหัวจดหมาย (ตามคิวงาน หลังส่งไฟล์ใช้งาน จะส่งตามไปให้ภายหลัง)

ฤกษ์พิธีเปิดร้านค้า ออฟฟิตใหม่ ..(อ่านเพิ่ม)

คุมงบได้เองมีผู้ช่วยดูแลจนจบงานตอบเร็วแน่นอนการันตีคุณภาพงาน

ธาตุไฟ ได้แก่ สีแดง ชมพู ม่วง โดยพลังของธาตุไฟ หมายถึง ความโดดเด่น ความกระจ่าง ความร้อนแรง พลังธาตุไฟจึงเสริมในเรื่องของ ชื่อเสียง ความสวยงาม ความยินดี การประสบความสำเร็จ เป็นที่โดดเด่นในสังคม การตรวจสอบ รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย การคิดวิเคราะห์ได้กระจ่าง

งานออกแบบที่ดี จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับธุรกิจของคุณ

หลายปีที่ผ่านมา เดอะบัดดี้เฮ้าส์ได้มีโอกาส

สามารถเลือก วัน/เดือน/ปี เกิดอีกครั้ง และกดปุ่ม “ดูผลลัพธ์” เพื่อเริ่มดูใหม่

-รวงข้าว   เป็นธาตุไม้แสดงถึงความเจริญรุ่งเรือง

Report this wiki page